เล่นบน Windows 10 ไม่ได้

แจ้งปัญหาการเล่นเกม, แจ้งบัค, ร้องเรียนผู้เล่น โดยตรงกับทีมงาน GM
[ฟอรั่มนี้ดูแลโดยทีม GM เวลาทำการ จันทร์ - เสาร์ 09.00น. - 18.00น.
ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์]

Moderator: GM ฝึกหัด, Vsociety Team


Re: เล่นบน Windows 10 ไม่ได้

โพสต์โดย arwininw » ศุกร์ เม.ย. 15, 2016 10:15 pm

ผมก็เป็ยเหมือนกันครับ
arwininw
โลลิ
โลลิ
 
โพสต์: 1
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ส.ค. 23, 2010 2:52 pm

Re: เล่นบน Windows 10 ไม่ได้

โพสต์โดย GM_เล้ง » พุธ เม.ย. 20, 2016 11:37 am

วินโดว์ 10 ตอนนี้ยังไม่สามารถเล่นนอสเทลได้สมบูรณ์ครับ ต้องรอการแก้ไขก่อนครับ ตอนนี้ต้องใช้วินโดว์อื่นเล่นไปก่อนครับ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
GM_เล้ง
ผู้เล่นคนนี้ใจดีจ้า
ผู้เล่นคนนี้ใจดีจ้า
 
โพสต์: 330
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ ก.พ. 28, 2014 12:21 pm

Re: เล่นบน Windows 10 ไม่ได้

โพสต์โดย วรัญญา » เสาร์ เม.ย. 23, 2016 11:47 am

เป็นเหมือน กันค่ะ จะ ทำยังไงใ้หาย คะ
วรัญญา
โลลิ
โลลิ
 
โพสต์: 2
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ ต.ค. 08, 2010 8:08 pm

Re: เล่นบน Windows 10 ไม่ได้

โพสต์โดย GM_เล้ง » จันทร์ พ.ค. 30, 2016 11:31 am

ต้องรอทางผู้พัฒนาปรับปรุงให้เล่นกับวินโดว์ 10 ได้ก่อนนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
GM_เล้ง
ผู้เล่นคนนี้ใจดีจ้า
ผู้เล่นคนนี้ใจดีจ้า
 
โพสต์: 330
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ ก.พ. 28, 2014 12:21 pm


ย้อนกลับไปยัง ไขปัญหา-ร้องทุกข์ กับGM

ผู้ใช้งานขณะนี้

ผู้ทีกำลังดูหมวดนี้: ไม่มีสมาชิก ท่าน