GM ช่วยชี้แจงกรณีมีคนโดนแฮคเกือบหมดเซิฟละ(ที่หน้า6 นะครับ)

แจ้งปัญหาการเล่นเกม, แจ้งบัค, ร้องเรียนผู้เล่น โดยตรงกับทีมงาน GM
[ฟอรั่มนี้ดูแลโดยทีม GM เวลาทำการ จันทร์ - เสาร์ 09.00น. - 18.00น.
ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์]

Moderator: GM ฝึกหัด, Vsociety Team

Re: GM ช่วยชี้แจงกรณีมีคนโดนแฮคเกือบหมดเซิฟละ(ที่หน้า6 นะครั

โพสต์โดย karyza » ศุกร์ ธ.ค. 20, 2013 11:35 am

nookaika เขียน:รบกวนคนที่บอกว่าทำไมจีเอ็มไม่ทำแบบนี้ ทำนู้นดิ นี้ดิ แล้วทำงี้ทำงั้น จีเอ็มแ..งไม่สนใจเลย ไม่ได้เรื่องเลย


แนะนำให้ไปสมัครเป็นจีเอ็มแล้วช่วยมาแก้ปัญหาให้ทีเถอะค่ะ อยากให้"คนฉลาดๆ"ได้ลองเข้าไปแก้ปัญหา ขอบคุณค่ะ


บางทีไอสิ่งที่คิดมันก็ไม่สามารถทำได้ทุกอย่างหรอกนะ
พูดอะง่าย แต่เอาจริงๆจะทำได้รึป่าว


ระบบ เค้าทำได้ทุกอย่างครับ Report สามารถดูย้อนหลังได้ แต่ต้องมีการจัดสันงานที่ดีกว่านี้ กระบวนการจัดการ หรือแพลน พวกผมก็เข้าใจว่าการทำงานมันมีความง่ายจนไปถึงอุปสักที่จะเกิดขึ้นจากกระบวนการ แต่การทำงานในส่วนของ Service ก็ ต้องชัดเจนด้วยเช่นกัน การที่ไม่บอกอะไรเลยแล้วให้คนอื่นรอเป็นระยะเวลานานๆ อันเนื่องมาจากเป็นความผิดพลาดหรือช่องโหว่ของตัวระบบเอง พวกเราซื้อของมอลเติมเงินเข้าระบบ ก็ต้องการความชัดเจนนะครับ ถึงจะทำไม่ได้เลยทันที แต่ก็ต้องมีการจัดสันหรือเปลี่ยนแปลง หรือพัฒนาเพิ่มมากขึ้น ต้องเข้าใจตรงนี้ นะครับ (จขพช จอ.) การ comment กันตรงๆ และการยอมรับกันตรงๆ เราถือว่า Gm มีความรับผิดชอบในหน้าที่ เราก็ไม่ได้ว่าอะไร การทำงานดี ก็ว่าไปตามดี ไม่ดีเราก็ ต้อง Comment ในเรื่องนั้นๆ
Name: Shaos
Lv: 98
Server: Fairy Tails
Main Character: Sword Man
Family : <Sh@ke_It>*~
ID บอร์ดหลักติดปัญหาทางเทคนิคเลยใช้อันนี้แทน
karyza
โลลิ
โลลิ
 
โพสต์: 31
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ส.ค. 23, 2010 2:06 pm

Re: GM ช่วยชี้แจงกรณีมีคนโดนแฮคเกือบหมดเซิฟละ(ที่หน้า6 นะครั

โพสต์โดย jojokabb » ศุกร์ ธ.ค. 20, 2013 12:04 pm

GM_หนุ่ม เขียน:สำหรับเพื่อนๆน้องๆที่มีคำถามเกี่ยวกับว่า ทำไมแจ้งเคสแฮกด์หลังถูกแฮกด์สดๆร้อนๆ
เพราะอะไรจึงไม่ได้รับคืนของโดยทันที ผมขออนุญาตอ้างอิงจากเรปนี้นะครับ

GM_หนุ่ม เขียน:
MaMaอร่อย เขียน: เขียน:แจ้งโดนแฮ็ก ผ่านไป2เดือนกว่าๆเงียบสนิท ทั้งๆที่ตอนแจ้งเห็นเพิ่งเกิดไปไม่เกิน ช.ม. ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะให้รอคิวเพื่ออะไร ในเมื่อตรวจสอบย้อนหลังไม่เกิน ช.ม. น่าจะง่ายต่อการทำงานกว่า แต่ GM ท่านก็ปล่อยล่วงเลยไป2เดือนกว่าๆ ไม่มีวี่แววว่าจะติดตามหรือมาตรการ ในการตรวจสอบหาคนผิดยังไง คิดๆไปก็ท้อ




ส่วนตัวแล้วอันนี้ผมไม่ทราบนะครับว่าเป็นเคสของไอดีอะไร และได้แจ้งเรื่องส่งข้อมูลให้กับทางทีมงานทางไหน
แต่ทุกๆเคสย่อมมีระยะเวลาในการตรวจสอบ และระยะเวลาที่ต้องคืนไอเทมให้กับผู้เล่นตามลำดับครับ
ผมขออนุญาตตอบอธิบายข้อมูลเท็จจริง ตามที่คุณ "MaMaอร่อย" แสดงความคิดเห็นมา
การที่คุณ"MaMaอร่อย" ได้แจ้งเรื่องทันทีหลังจากที่ถูกแฮกด์ส่วนตัวผมมองว่าเป็นเรื่องที่ดี ยิ่งแจ้งด้วยความรวดเร็วเท่าไหร่
อัตราเสี่ยงที่ไอเทมจะกระจายออกไปก็จะน้อยมากครับ

แต่* ทั้งนี้คือคนละเรื่องกับการได้รับไอเทมคืน ซึ่งตามมาตรฐานแล้วผู้แจ้งเรื่องก่อนก็ควรที่จะได้รับไอเทมก่อนถูกหรือไม่ครับ ?
หากสมมุติว่า..มีคนอื่นที่แจ้งเรื่องการแฮกด์หลังคุณมา แล้วเขามีความรวดเร็วในการแจ้งเคสที่เร็วกว่าหลายสิบหลายร้อยคน คุณเองคงที่จะไม่ยอมให้
แซงคิวในการคืนไอเทมของคุณใช่หรือป่าวครับ ฉะนั้นรบกวนจริงๆทำความเข้าใจในส่วนนี้เสียก่อน ทุกๆคนย่อมต้องการให้เคสของตนเอง
ให้จบอย่างรวดเร็ว ซึ่งทีมงานเองก็หวังที่จะให้เป็นอย่างนั้นเช่นเดียวกันครับ และปัจจุบันยังคงทำงานกันอย่างหนักเพื่อเคสลักษณะนี้ทั้งหมดของนอสเทล

แต่ทั้งนี้ ก่อนอื่นต้องขอออกมายอมรับและขออภัยอย่างสูงด้วยจริงๆ ในการดำเนินการที่ล่าช้าบางส่วน
ขออนุญาตยืนยันครับว่า ทุกวันนี้ทางทีมงานเองยังหาจุดบกพร้องเพื่อพัฒนาศักยภาพในการตรวจสอบและดำเนินการให้ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น
ขอบคุณครับ คุณ"MaMaอร่อย"




อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทางทีมงานขอตอบก่อนเลยคือต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับเพื่อนๆน้องๆนอสเทลทุกคน
ยอมรับครับว่าทุกวันนี้ทางทีมงานเองก็ได้ทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถและเต็มที่กับทุกๆเคส
ช่องโหวบางจุดทีมงานเองก็ยังเล่งเห็นและจะต้องแก้ไขพร้อมๆกับพัฒนาของทีมงานด้านช่วยเหลือผู้เล่นไปพร้อมๆกัน
เคยมีเพื่อนๆน้องๆเสนอเกี่ยวกับการบอกStatus อันดับการคืนไอเทม ตรงนี้จากที่พิจารณาแล้วคาดว่ายังไม่ส่งผลดีเสียเท่าไหร่นะครับ
เพราะถึงจะมีการแจ้งStatus ในช่องทางอื่นๆเข้ามา ผมเชื่อว่าผู้เล่นส่วนมากคงไม่ได้มองที่Status ตรงนั้น คงจะโทรติดต่อกลับทางทีมงาน
เพื่อรับผลที่ชัดเจนและอัพเดทมากกว่า
Ex.ถามว่าตอนนี้ระบบการคืนของ ที่ทาง Gmเบน ได้โพสไว้เบื่องต้น มีประสิทธิ์ภาพแค่ไหน 1 วันได้กี่เคส
ตัวเลขค่าเฉลี่ยในแต่ละวันหรือตลอดที่ผ่านมา ตัวเลขนั้นยังไม่ชัดเจนครับบางครั้งหลักสิบเคสก็มี หรือบางวันไม่มีกระคืนไอเทมเลยก็มี
(วันที่ไม่มีการคืนไอเทมคือวันที่เน้นการตรวจสอบเพื่อคืนไอเทมรวดเดียวในวันถัดไป)
ช่วง2-3 วันมานี้ ประสิทธิภาพในการคืนไอเทมอาจจะดรอปลงครับตรงนี้ต้องสารภาพเลย เพราะทีมงานที่ดูแลเรื่องเคสเหล่านี้บางส่วน
ต้องหันไปทำการอัพเดทตัวเกมล่าสุด(เทศกาลหิมะ)ชั่วคราว ส่วน ณ ตอนนี้ก็ได้กลับมาทำเคสเห็นอย่างเต็มกำลังเช่นเคยแล้วครับ


จากที่แจ้งมาผมว่ามันขัดกันอยู่นะครับ
แจ้งเร็วเพื่อที่ของจะได้กระจายออกไปได้น้อย
แต่ต้องเข้ารอคิวเพื่อรอตรวจสอบ 2 เดือน
แล้วมันจะช่วยให้กระจายของออกไปได้น้อยได้อย่างไร
ระหว่างรอตรวจสอบ 2 เดือน ของมันกลายเป็นปุ๋ยไปหมดแล้วครับ
กับพอได้รับแจ้งหลังจากเพิ่งโดนแฮคแค่ 1-2 ชั่วโมง
มีการแจ้งเวลาเรียบร้อย
ก็แค่เข้ามาเช็คแค่ในช่วง 2 ชั่วโมงหลังจากโดนแฮค
แล้วทำการระงับไอดีตัวที่ทำการเดลของ หรือยังไงก็ได้ที่จะช่วยป้องกันการกระจายของ
แล้วค่อยมาทำคืนตามคิวทีหลังก็ได้
แบบนี้ก็น่าจะง่ายกว่านะครับ
ดีกว่ารอ 2 เดือนให้ของมันกลายเป็นปุ๋ยไป
แล้วค่อยมานั่งบวกของ สุ่มออฟทีละอันๆ
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
jojokabb
ผู้เล่นคนนี้น่ารัก
ผู้เล่นคนนี้น่ารัก
 
โพสต์: 1186
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ส.ค. 23, 2010 3:11 pm

Re: GM ช่วยชี้แจงกรณีมีคนโดนแฮคเกือบหมดเซิฟละ(ที่หน้า6 นะครั

โพสต์โดย น้ำมนต์~* » ศุกร์ ธ.ค. 20, 2013 10:28 pm

อยากฝากข้อคิดให้ GM นิดนุงนะคะ

จำกิจกรรมเปลี่ยนพาสเวิดได้ไหม นั่นทำให้ตกใจเมากแล้วก้อคิดว่าซักวันแฮกเกอร์ต้องรู้แน่ๆ แล้วมันก้อเปนจริงแบบที่คิดไว้ด้วย
ตอนกิจกรรมเราเปลี่ยนพาสไปแล้ว GM สามารถเข้าไอดีเราได้ แต่ว่าทางทีมงานได้ข้อความทิ้งไว้ในเฟสว่าให้ทำอะไรไปบ้างกับพาสเวิดนั้นๆ
ทำให้คิดว่าอย่างน้อยถ้าแฮกเกอร์เปนผู้เล่นเหมือนเราๆเขาคงรู้แล้วว่าการเปลี่ยนพาสแบบพิเศษต้องทำอย่างไรได้บ้าง

สงสัยการเปลี่ยนพาสแบบนั้นคงไม่ได้ผลซะแล้ว เพราะทีมงานแนะนำแฮกเกอร์ไปแล้วหละมั้งคะ
ถ้าต้องเสียอะไรบางอย่างไป แล้วถึงได้สิ่งที่ต้องการกลับมา
ยอมอดทนอยู่เฉยๆซะดีกว่า เพราะไม่อยากสูญเสียอะไรเลย


เจี๊ยบ เจี๊ยบ
ภาพประจำตัวสมาชิก
น้ำมนต์~*
กูรูผู้รู้ลึก
กูรูผู้รู้ลึก
 
โพสต์: 2466
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ส.ค. 23, 2010 3:19 pm

Re: GM ช่วยชี้แจงกรณีมีคนโดนแฮคเกือบหมดเซิฟละ(ที่หน้า6 นะครั

โพสต์โดย เจ๊หยก » เสาร์ ธ.ค. 21, 2013 12:56 am

เป็นผู้เล่นคนนึงที่โดนแฮก บอกตรงว่าเพลีย จุดไหนคือทางแก้ รอเอาของที่แฮกคืน คิวที่5-6 ร้อย
เสาร์ อาทิตย์ ไม่ทำงาน เนื่องจากติดสัญญา ว่าจ้าง ช่วงวิกฤติ กับพวกแฮกเกอร์ ทำงานทุกเวลา
ตัวเล็กตัวน้อยโดนแฮกหมด ของโอนไม่ได้ เวลมากะมือ การ์ด + 10 -15 ยานพาหนะ แฟบูส วีบี เล่นกิจกรรมได้มา จำใจลบทิ้งถือว่าของฟรีเล่นกิจกรรมมา มันเข้าตัวได้หมด เปิดพอทเต็มเมือง ตายแล้วกู ทำไงดี วันเสาร์จีเอ็ม ติดสัญญาว่าจ้างเลิกงานไปแล้ว รอวันจันทร์ติดต่อ โทรเช้าไปไม่มีคนรับ
พอรับถามกลับเปลี่ยนพาสที่บอกป่าว เวรละกู ลืมเบอร์บัตร เสือกเล่นหลายตัว โชคดีตัวหลักใช้บัตรจริง แต่โดนแฮกด้วย ได้ของคืนไม่ครบ ท่านบอกว่า ให้ครบนะ เบื่อแจ้ง รอคิวยาว ทางแก้สุดท้าย บอกตรง คนไม่โดนไม่รู้สึกหรอก ถึงเวล 90+ ตอนนี้ตัดใจเลิกเล่น ออนเป็นบางเวลาดูว่า โดนแฮกไปยัง ทางแก้ที่ห่วย ไม่กระจ่าง เป็นปีแล้วมั้งกับปัญหา ดูๆไป พวกแฮกเกอร์มันคงอมยิ้ม รู้ว่างานนี้กูกินยาว แก้ไม่ได้...ถามจริง พรุ่งนี้ไม่มีรายต่อไป แน่ใจหรือ....
เจ๊หยก
โลลิ
โลลิ
 
โพสต์: 1
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ ก.พ. 06, 2011 1:50 pm

Re: GM ช่วยชี้แจงกรณีมีคนโดนแฮคเกือบหมดเซิฟละ(ที่หน้า6 นะครั

โพสต์โดย ประจำเดือน* » เสาร์ ธ.ค. 21, 2013 4:18 am

ว่างว่างเลยกลับมาเล่น หลังจากที่เลิกไปเป็นปีๆ
สิ่งที่พบเจอคือการ มีเพื่อนๆในเกมประมาณ 500 - 600 คนโดนเเฮค
ซึ่งมันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก ๆ มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้น
ไม่รู้ว่าคิดถูกหรือปล่าวที่กลับมาเล่นเพราะก็เสียดายเวลามานั่งตีมอนหาของไป
ระแวงไป ว่าวันไหนจะมาถึงคราวเราบ้าง
เข้าใจคะว่าสิ่งนี้ไม่มีใครอยากให้มันเกิดแต่ว่า
บางทีก็แอบคิดนะว่าทำไมแก้ปัญหากันที่ปลายเหตุกัน
น่าจะทำอะไรสักอย่างได้แล้วปรับปรุงระบบ หรืออะไรยังไง
การนำฝากขายของหรือการแนะนำเปลี่ยนพาส มันก็เป้นแค่วิธีที่ลดความเสี่ยงแต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่โดน
ต่อให้เปลี่ยนขนาดไหน ระบบการป้องกันของเซิร์ฟเวอร์ไม่พัฒนาก็แทบไม่มีความหมาย
บางทีก็ออกมาแจ้งออกมาชี้แจงเป็นทางการ ว่าการดำเนินการปรับปรุงเซิร์ฟปรับปรุงระบบไปถึงไหนเพื่อให้ผู้เล่นสบายใจก็ยังดี
โดนแฮคคนสองคนมันยังไม่เท่าไหร่ แต่นี้โดนกัน 500-600 จะครึ่งเกมไม่ก็เกินครึ่งเกมแล้วมั่ง บางคนโดนซ้ำอีก
มันก็ควรที่จะมองย้อนไปได้แล้วนะคะ ว่าควรจะปรับปรุงระบบใหม่ ก็เข้าใจแหละคะว่ามันยาก
แต่ถ้าไม่ทำอะไรรัดกุม หรือจริงๆจัง สักวันคนก็ทยอยเลิกกันไป ต่อให้ได้ของคืนมายังไงความรู้สึกที่มันเคยมีก็ไม่ช่วยอะไร
และผลสุดท้ายบทสรุปก็คือ คนเลิกเล่น เกมปิดตัวลง. คงไม่มีใครอยากให้เกิด

#สุดท้ายนี้ก็ขอเป็นกำลังใจให้จีเอมนะคะ เพื่อให้เพื่อนๆได้ของกันเรวๆกลับมาเล่น
อยากเห้นนอสเทลเป็นแบบเดิม เดี๋ยวสักพักวิกฤตนี้มันก็ผ่านไป สู้สู้คะ  trick_08
ประจำเดือน*
ภาพประจำตัวสมาชิก
ประจำเดือน*
ผู้เล่นคนนี้ใจดีจ้า
ผู้เล่นคนนี้ใจดีจ้า
 
โพสต์: 283
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ส.ค. 23, 2010 3:11 pm

Re: GM ช่วยชี้แจงกรณีมีคนโดนแฮคเกือบหมดเซิฟละ(ที่หน้า6 นะครั

โพสต์โดย tle@ » อังคาร ธ.ค. 24, 2013 3:27 pm

จากการห่างหายไป จากเกมนี้มานาน เกือบ 3ปี เมื่อวานได้เข้ามาเล่น แต่ปรากฎ เงินหาย (แต่ไม่รู้ว่าเพราะ ย้ายเชิฟ หรือ โดนเหมือนเพื่อนๆ)
แต่ กรณี การโดนกัน เยอะขนาดนี้ มันไม่ใช่ธรรมดาแน่ๆ ดูเหมือนการแฮคหรือจากสาเหตุใดก้แล้วแต่ ดูเหมือนทำกันง่ายๆ จากผู้เชี่ยวชาญ
ในความคิดผมนะ เรื่องนี้ มันหาคนทำได้ไม่ยากหรอกใช่มั้ยครับ GM เพราะระบบ เกมส์ มันสามารถตรวจสอบได้หมด ความผิดปกติทุกอย่างแม้กระทั่ง วันนี้ผมตีถั่วเอาไปขายกี่เม็ด หากจะตรวจสอบก็สามารถทำได้ ใช่ป่าวคับ (แค่ยกตัวอย่างนะ จีคงไม่มาตรวจสอบเม้ดถั่วผมหรอก)
คำถามที่ค้างคาใจใครหลายๆ คน
1.จะบ้าหรอหรอแฮคได้ไงแฮคกันครึ่งเซิฟ โดยที่ไม่รู้สาเหตุ ที่มาที่ไป!!??
2.มันแอคกันยังไง แฮคแล้วก็แฮคอีก เปลี่ยนพาส ใหม่ก้แล้วยังไม่วาย โดนซ้ำอีก!!??(สงสัยคนแฮคคงคิดถึงแต่อิชั้นสินะ อิอิ)
3.มันแฮคกันง่ายขนาดนั้นเลยหรอว่ะ!!!!
4.แล้วเมื่อไร่จะถึงคิว เรา แล้ววิธีป้องกันละ มีมั้ย!!!???(ไม่เอาวิธีเปลี่ยนพาสนะ (เพราะคนเปลี่ยนก็โดน)และมันคงไม่มานั่งสุ่มพาสคนครึ่งเชิฟเพื่อแฮคหรอก หุหุ)
5.แฮคแล้วเอาไปเก็บไว้ไหน ห้าหกร้อยคนที่โดน เงิน ของ มันเอาไปเก็บไว้ที่ไหน มันช่อนยังไง เข้ามาเพื่อลบไอเทม หรอ เพื่ออัลไล หรือมันสร้างตัวใหม่ แต่มันต้องสร้างเยอะมากเลยนะ มันทำได้ในระยะเวลาอันสั้นๆ แฮคคนได้เกือบทั้งเชิฟ โอ้ ใครว่ะเก่งขนาดนั้นเปิดเผยตัวมาเถอะ ผมจะพาไปฝากทำงานกับกระทรวง ICT ให้
6.แล้วจะได้ของคืนมั้ย???? ก็ไม่รู้สินะ
และมีคำถามอีกมายมายที่รอคำตอบอยู่
++++++++++++++++ผมเชื่อว่าทีมงาน ผู้เกี่ยวข้อง และ Gm คงทำงานกันอย่างหนัก เพื่อตรวจสอบเรื่องนี้ เอาใจช่วยนะคับผม ผมว่าไม่เกินความสารถมารถของ GM หรอกคับ สู้ๆคับ ++++++
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
tle@
โลลิ
โลลิ
 
โพสต์: 43
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ส.ค. 23, 2010 3:10 pm

Re: GM ช่วยชี้แจงกรณีมีคนโดนแฮคเกือบหมดเซิฟละ(ที่หน้า6 นะครั

โพสต์โดย จิโร่ » จันทร์ ธ.ค. 30, 2013 8:30 am

trick_01 1.ผมบอกตามตรงนะ เงินผมอ่ะ ผมไม่ได้เล่นมาหลายเดือน พอกลับมาเล่นใหม่ เงินหายไป 700m กว่าๆ มันหมายความว่าไงอ่ะ มีดที่ออฟโหดๆกะหายไป เสียหายเยอะ มันกะหาย บอกตามตรงผมเสียดายออฟมาก ผมแจ้งจีเอมมาหกเดือนกว่าละ แล้วจีเอมทำไรบ้างยังละ มัวแต่ดึงฝากขาย ปิดฝากขาย ให้เปลี่ยนพาส แม่งไม่ได้ช่วยอะไรหรอก ปิดเซิฟไป หนึ่งสัปดาห์ ผู้เล่นไม่ตายหรอก บ้าป่ะ คิดว่ากลัวผู้เล่นจะไม่เล่นหรอ ปัญหาเนี่ย ผู้เล่นก็ทรหดจะตายอยู่ละ ปิดเซิฟ ดูปัญหา สร้างระบบกันแฮก โต้แฮก บล็อคระบบ Popup เอาข้อมูลส่วนกลางเก็บในแน่นขึ้น ถ้ามันเจาะได้มะไหร่ ผมเลิกเล่นทันทีอ่ะ เพราะมันรุหมดทั้งยวงว่า ใครรหัสอะไร ผมขอร้องละ ผมยอมให้เกมนี้ปิดกี่สัปดาห์ก็ได้ ถ้าปัญหาการแฮคหมดไป
trick_01 2. ทำไมคุณไม่แจ้งต่อเจ้าหน้าที่ IT ละครับ เขามีความสามารถในการจับได้ คุณไม่มีหรอก คุณอย่าอวดเก่งให้มาก จะเป็นไรไป กะอีแค่ไปฟ้องเขา ไม่ได้ทำให้ชื่อเสียงถดถอยหรอกครับ ออกจะไปด้านดีด้วยซ้ำ เพาะว่าเป็นทีมงานที่เห็นใจคนเล่น
trick_01 3. คุณไม่มีจรรยาบรรณของทีมงาน ทีมงานต้องบอกตามตรงว่าโดนแฮค ไม่ใช่แถไปเรื่อย และระดมในการแก้ปัญหา ไม่ใช่ว่าวันหยุดราชการ แล้วไม่ทำ คุไม่เห็นหรอว่า ณ ตอนนี้ เกมมันกำลังถึงจุดดับ อีกนิดคนเล่นกะไม่เล่นละ เพราะผมเป็นคนหนึ่งที่จะเลิกเล่นเกมนี้ ถ้าเกมมันจะห่วยขนาดนี้
trick_01 4. ถึงเป็นวันหยุดราชการ แต่ก็น่าจะมีเบอร์ฉุกเฉิน แบบว่าเห็นคนแฮกอยู่ จะได้รีบโทรหา เพราะแฮกเกอร์แม่งมาแฮกตอนพวกจีเอมไม่อยู่ เปิดการครอบคลุมในการทำงาน เพื่อไม่ให้แฮกเกอร์มีเวลามากขึ้น เพราะการดูแล การรักษาของทีมงาน บอกตามตรง เห้ยเฟ้ยมาก
trick_01 5. กรณีที่ว่า คุณไม่มีจิตสำนึก ผมจะไปบอกทางบริษัทก็ได้ ยุบเกมไปเถอะ ถ้าจีเอมฝีมือยังไม่ดี เกมอื่น อย่าง Yulgang ยังคงอยู่ได้ ไม่รู้มีมาตั้งแต่สมัยไหน แต่เพราะทีมงานของเกมนั้นมันเข้มงวด เจอแฮกเกอร์แบนทิ้งทั้งยวง และคนเล่นกะมีจิตสำนึก เกมมันเลยอยู่ได้เกือบสิบปีละ
trick_08 ปล. ถ้าจีเอมยังทำตัวแบบนี้ มัวแต่แถไปเรื่อย ผมฟันธง ไม่เกินสองปี เกมยุบแน่นอน หรือไม่ก็ไม่มีคนเล่นอ่ะครับ
จิโร่
โลลิ
โลลิ
 
โพสต์: 14
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ส.ค. 23, 2010 2:40 pm

Re: GM ช่วยชี้แจงกรณีมีคนโดนแฮคเกือบหมดเซิฟละ(ที่หน้า6 นะครั

โพสต์โดย SearcH~* » อังคาร ธ.ค. 31, 2013 6:24 pm

ก็ปล่อยไห้ คนโดนแฮก จน หมด แล้วก็ ปิด เกมส ใช่มะ คิดงันใช่หรือเปล่า
ที่ไม่ทำการป้องกัน หรือไม่มีระบบป้องกัน หรือไม่คิดจาทำ
หรือแค่ บอกว่ากำลัง จาทำ
: w่oXมู~*

สถานะ : เห็นหน้า GM ละปวด...
ภาพประจำตัวสมาชิก
SearcH~*
ผู้เล่นคนนี้หน้าตาดี
ผู้เล่นคนนี้หน้าตาดี
 
โพสต์: 154
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ พ.ย. 12, 2011 10:28 pm

Re: GM ช่วยชี้แจงกรณีมีคนโดนแฮคเกือบหมดเซิฟละ(ที่หน้า6 นะครั

โพสต์โดย SearcH~* » อังคาร ธ.ค. 31, 2013 6:28 pm

ตอนนี อยากทราบว่า มีอะไรที่สามารถป้องกันแฮกเก้อ ได้บ้าง
และทางทีมงานท่ามีอะไรที่คิดว่าป้องกันได้ช่วยประกาศหน่อยไม่ใช่เงียบ
: w่oXมู~*

สถานะ : เห็นหน้า GM ละปวด...
ภาพประจำตัวสมาชิก
SearcH~*
ผู้เล่นคนนี้หน้าตาดี
ผู้เล่นคนนี้หน้าตาดี
 
โพสต์: 154
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ พ.ย. 12, 2011 10:28 pm

Re: GM ช่วยชี้แจงกรณีมีคนโดนแฮคเกือบหมดเซิฟละ(ที่หน้า6 นะครั

โพสต์โดย Ellone » ศุกร์ ม.ค. 10, 2014 12:51 pm

เอาเป็นว่าGMก็ทำเต็มที่เลยน๊า เอาใจช่วย อยากกลับไปเล่นแล้ว หางหายไปนาน^_^Vสู้ๆแล้วทำเซิปกลับมาปกติแบบเดิมทีน๊าา เราอยากเล่นแล้ว mstarรอกลับมาปกตินะ
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Ellone
โลลิ
โลลิ
 
โพสต์: 41
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ส.ค. 23, 2010 2:26 pm

ย้อนกลับต่อไป

ย้อนกลับไปยัง ไขปัญหา-ร้องทุกข์ กับGM

ผู้ใช้งานขณะนี้

ผู้ทีกำลังดูหมวดนี้: ไม่มีสมาชิก ท่าน

cron