GM ช่วยชี้แจงกรณีมีคนโดนแฮคเกือบหมดเซิฟละ(ที่หน้า6 นะครับ)

แจ้งปัญหาการเล่นเกม, แจ้งบัค, ร้องเรียนผู้เล่น โดยตรงกับทีมงาน GM
[ฟอรั่มนี้ดูแลโดยทีม GM เวลาทำการ จันทร์ - เสาร์ 09.00น. - 18.00น.
ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์]

Moderator: GM ฝึกหัด, Vsociety Team

Re: GM ช่วยชี้แจงกรณีมีคนโดนแฮคเกือบหมดเซิฟละ(ที่หน้า6 นะครั

โพสต์โดย Lucifer2525 » อาทิตย์ ธ.ค. 01, 2013 8:59 am

I~Miz~U เขียน:ผมว่าบางความเห็นมันก็อคติเกินไป โดยเฉพาะจากคุณ Lucifer2525

1.อย่างกรณีที่ทีมงานแนะนำว่า ให้เปลี่ยนพาส โดยใส่เว้นวรรค หรืออะไรก็ตามแต่ แล้วมีคนบอกว่า

ผมว่าไม่ได้ช่วยอะไรให้ดีขึ้นเพราะ ณ ปัจจุบัน เพื่อนผมยังโดนแฮคเลยทำตามที่่บอกหมด ทางGM จะแก้ตัวว่าอะไรหรอ

ส่วนใหญ่ผู้เล่นที่เปลื่ยนพาสไม่โดนนะครับ แสดงว่าเพื่อนผมโดนที่ซวยมากสินะ


คือตรงนี้คุณใช้คำว่า "ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น" แต่ผมไม่รู้สึกแบบนั้น คือจริงอยู่ครับว่ายังมีการแฮค แต่ผมว่ามันไม่ได้มากมาย

เหมือนช่วงก่อนหน้านี้ และทุกคนที่ผมรู้จัก (ย้ำว่า แค่ที่ผมรู้จักนะครับ) ที่โดนแฮค ก็เพราะไม่ได้*****ในพาสทั้งนั้นเลย

ล่าสุด สหายที่รักคนหนึ่งของผม เพิ่งโดนแฮค + ลบตัวละครไป ผมโทรไปถามเจ้าตัวว่าใส่พาสเว้นวรรคไหม เจ้าตัวตอบว่า "ยังไม่ได้เปลี่ยน"

คือว่าจะเปลี่ยน จะเปลี่ยน แต่ก็ไม่ได้เปลี่ยนสักที สุดท้ายเลยโดน ผมไม่ได้จะบอกว่า "การใส่*********จะป้องกัน

การถูกแฮคได้นะครับ" แต่ผมแค่รู้สึกว่า มันน้อยลง และคำว่าน้อยลง สำหรับผม มันหมายถึง "ช่วยให้อะไรดีขึ้น"

2.ยังมีผู้เล่น"จำนวนหลายๆคน" ที่ยังเข้าใจว่า การเอา NPC ฝากขายออก คือการแก้ไขปัญหาของทีมงาน

และพยายามป่าวประกาศบอกคนไปทั่ว ว่านี่แหล่ะ วิธีแก้ไขของทีมงาน ซึ่งคุณลองมองถึงเนื้อในของการกระทำนี้หรือยัง??

ทีมงานประกาศว่าแบบนี้ครับ

ซึ่งในขณะนี้ทีมงานเห็นว่า การถอดระบบฝากขายออกชั่วคราวนั้น จะทำให้เกิดความเสียหายกับเพื่อนๆน้อยลง
และยังเพิ่มความรวดเร็วในการช่วยเหลือเพื่อนๆที่ได้รับผลกระทบดังกล่าวได้มากยิ่งขึ้น


มันมีประโยคไหนเหรอครับ ที่ทีมงานบอกว่า นี่คือวิธีแก้ไข คือเขาก็ออกตัวแรงขนาดนี้แล้ว ว่าทำไปเพื่อลดความเสียหาย

และติดตามของได้สะดวกขึ้น คนที่โดนแฮคไป จะได้มีโอกาสได้ของคืนอย่างรวดเร็วขึ้น

คือคุณหลงประเด็นในทุกเรื่อง ในทุกทางที่มันเกิดขึ้นและกำลังดำเนินอยู่ และกำลังจะเป็นไปด้วย

แนวทางที่คุณเสนอมา เรื่องให้ปิดเซิฟซักระยะหนึ่ง ผมไม่มีความเห็นนะ คือไม่เห็นด้วย และไม่คัดค้าน

แต่ผมว่า ให้ทีมงานทำโพลล์มาสำรวจผู้เล่น "ทั้งหมด" ดีกว่า ว่าอยากให้ปิดไหม

ผมเข้าใจ คุณเล่นมานาน ผมเองก็เล่นมาตั้งแต่เซิฟเปิดวันแรก และผมเองก็กลัวเหมอืนกัน

ว่าเมื่อไรจะถึงคิวเรา ผมโชคดีตรงที่ เมื่อแรกที่มีการรณรงค์เปลี่ยนพาส ผมเปลี่ยนทันที

และผมโชคดีที่ เมื่อทีมงานบอกให้ใส่เว้นวรรคในพาส ผมก็ทำทันที และ ณ วันนี้ 30/11/2013 ผมยังไม่โดน

บางครั้งมันก็เป็นเรื่องของ "ดวง" เหมือนกันครับ

แต่ท้ายที่สุด ทีมงานนั่นแหล่ะ ที่ต้องเร่งหาทาง ก่อนที่จะมีจำวนผู้เล่นที่ "เข้าใจคุณน้อยลงไปทุกวันๆ"

กรณีนี้ ไม่ว่าจะมองมุมไหน พวกคุณคือคนผิดเต็มๆ ไม่มีสิทธิ์มาแถ หรือเถียงอะไรทั้งนั้น

เพราะตอนกดสมัครไอดี คุณบอกว่าทุกไอดีคือสมบัติของบริษัทเวโลฟ แล้วตอนนี้มีไอหน้าเหี้ยที่ไหนไม่รู้

กำลังขโมยสมบัติของคุณอยู่ โดยที่มีผู้บริสุทธิ์มากมายต้องเดือดร้อนด้วย

คุณคิดว่า ทุกวันนี้ "คุณดูแลสมบัติของคุณ" ดีพอแล้วหรือยัง

ขอบคุณ



ผมว่าคุณอ่านไม่เข้าใจมากกว่านะครับ

สิ่งที่ผมชี้แจงคือ แนวทางแก้ไข ถ้าสิ่งที่คุณบอกมา ทุกวันนี้ GM ยังไม่ได้คิดแนวทางแก้ไขหรอครับ แล้วทุกวันนี้มาทำอะไรหรอ

มาบอกให้ผู้เล่นทำแบบนั้นแบบนี้แล้วไม่ได้แก้ไขอะไรเลยงั้นหรอซึ่งถ้าแบบนี้ผมว่ามันแย่มากนะครับ

ส่วนที่บอกคนโดนแฮคน้อยลงคุณเคยถามคนในเกมส์ที่โดนแฮคมั้ยว่าทุกวันนี้เค้ารอกันกี่คิวแล้วกี่เดือนแล้วที่ยังไม่ได้ของ

ถ้าไม่รู้เรื่องอย่าพิมนะครับ เพราะสิ่งที่คุณพิมไปมันบ่งบอกว่าคุณไม่รู้เรื่อง ศัพท์ๆแต่ว่าพิมพ์ไปเท่านั้น.... nos_13 nos_13 nos_13

อยากจะบอกเลยนะทุกวันนี้ ตอนนี้คนโดนแฮคปาไป 600 กว่าคิวแล้วครับ...... nos_11 nos_11 nos_11 nos_11

ถ้าคิดว่าน้อยไปนี่เเสดงว่าต้องโดนแฮคให้หมดเซิฟหรอถึงจะบอกว่าเยอะแล้วนะ...........nos_01 nos_01 nos_01 nos_01
ภาพประจำตัวสมาชิก
Lucifer2525
ผู้เล่นคนนี้มือโปร
ผู้เล่นคนนี้มือโปร
 
โพสต์: 529
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ส.ค. 23, 2010 2:18 pm

Re: GM ช่วยชี้แจงกรณีมีคนโดนแฮคเกือบหมดเซิฟละ(ที่หน้า6 นะครั

โพสต์โดย I~Miz~U » จันทร์ ธ.ค. 02, 2013 2:07 pm

สรุปคือคุณคือคนเดียวที่รู้ทุกอย่างในเกมเหรอครับ???

เป็นอัจริยะมากกกกกกกกก แนวทางแก้ไข เท่าที่ผมทราบนะครับ เบื้องต้นเอาระบบฝากขายออกก่อน เพื่อ "ลดความเสียหาย"

ส่วนทางแก้จริงๆ ผมว่าคนฉลาดระดับคุณ มีความรู้สูงส่ง มีความสามารถรอบด้าน เข้าใจทุกระบบอิเล็คทรอนิคส์และ IT

น่าจะแนะนำกับทีมงานได้นะครับ ไม่ใช่ศักดิ์แต่พูดว่า "ปิดเซิฟ 1 -2 อาทิตย์แล้วหาทางแก้ไข" แล้วถ้าระยะเวลาเท่านี้ไม่พอล่ะ

ถ้าทีมงานขอปิดซัก3เดือนล่ะ ผมว่าคุณคนแรก ที่จะออกมาแสดงความไม่พอใจอีก เพราะคุณเป็นมนุษย์แบบนั้นครับ

มองเห็นทุกความผิดพลาดของคนอื่น มองเห็นทุกอย่างง่ายมากกกกกกกกกก แต่มองไม่เห็นความปัญญาอ่อนของตัวเอง???

ผมว่าคุณไม่ต้องกังวลมากไปหรอกครับ เรื่องปัญหาแฮค เพราะมันทำอะไรมากกว่านี้ไมได้ ต่อให้คุณเอาปืนไปจ่อหัวจีเอ็ม

คุณคิดว่าเขาจะทำงานได้ไวขึ้นเหรอ แหกปากโวยวายแล้วเขาจะเร่งทำให้คุณป่ะ??? เขาก็ทำแบบเดิมครับ

เพราะงานทุกอย่างมันก็มีระบบ มีขั้นตอนของมัน ยิ่งมีเรื่องเงินมาเกี่ยวข้อง ยิ่งต้องคิดหนัก

คือผมมีปัญหาจะปรึกษาคุณผู้รู้ทุกเรื่องหน่อยน่ะครับ ตอนนี้ในเซิฟเวอร์มีแฟมชื่อ L@stStanD ไรเนี่ย

คือคนเกลียดกันเยอะมาก ผมเคยมีเพื่อน***คนนึงอยู่แฟมนั้นพอดี เลยอยากขอคำแนะนำคุณผู้รู้

เพื่อที่จะนำไปแนะนำเพื่อนผมอีกต่อหนึ่งน่ะครับ

เพื่อหน้าตัวเมียผม เคยเล่นนักดาบหญิงชื่อ Lucifer หรือไงเนี่ย นานละ มันด่าน้องผม****

เพียงเพราะน้องเขาไม่ให้มันลงหินไตรคุงด้วย แต่ผมคงบอกชื่อตัวละครปัจจุบันของมันไม่ได้จริงๆครับ

เพราะทุกวันนี้มันก็ยัง***เหมือนเดิม

ขอแนวทาง หรือคำแนะนำด้วยนะครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ปล.ล่าสุดตามของคืนได้จนถึงคิวที่เท่าไรนะ 400นิดๆป่ะ ผมไม่ทราบข้อมูลจริงๆครับ
รูปภาพ
I~Miz~U
ผู้เล่นคนนี้หน้าตาดี
ผู้เล่นคนนี้หน้าตาดี
 
โพสต์: 180
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ส.ค. 23, 2010 1:58 pm

Re: GM ช่วยชี้แจงกรณีมีคนโดนแฮคเกือบหมดเซิฟละ(ที่หน้า6 นะครั

โพสต์โดย I~Miz~U » จันทร์ ธ.ค. 02, 2013 2:12 pm

อ่อลืม ประโยคที่ผมบอกว่า "ผมว่ามันไมได้มากมายเหมือนแต่ก่อน" ไม่ได้หมายความว่า "โดนแฮคกันน้อย" นะครับ

ลองใช้สายตาของคุณไล่อ่านทั้งประโยคดีๆ แล้วใช้สมองที่มีมากเกินพอดีของคุณตรึกตรองดูว่ามันหมายความว่ายังไง

ไม่ใช่ศักดิ์แต่ว่า อ่านอะไรนิดๆหน่อยๆ ก็แพล่มว่าต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ คิดว่าสิ่งต่างๆเป็นอย่างที่ตัวเองคิด

โลกทัศน์คับแคบ และปราศจากซึ่งความรู้ในทางที่ชอบที่ควร แต่ยังไงก็ยังเป็นอัจริยะแหล่ะครับ 555555555555
รูปภาพ
I~Miz~U
ผู้เล่นคนนี้หน้าตาดี
ผู้เล่นคนนี้หน้าตาดี
 
โพสต์: 180
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ส.ค. 23, 2010 1:58 pm

Re: GM ช่วยชี้แจงกรณีมีคนโดนแฮคเกือบหมดเซิฟละ(ที่หน้า6 นะครั

โพสต์โดย Lucill » จันทร์ ธ.ค. 02, 2013 3:46 pm

I~Miz~U เขียน:สรุปคือคุณคือคนเดียวที่รู้ทุกอย่างในเกมเหรอครับ???

เป็นอัจริยะมากกกกกกกกก แนวทางแก้ไข เท่าที่ผมทราบนะครับ เบื้องต้นเอาระบบฝากขายออกก่อน เพื่อ "ลดความเสียหาย"

ส่วนทางแก้จริงๆ ผมว่าคนฉลาดระดับคุณ มีความรู้สูงส่ง มีความสามารถรอบด้าน เข้าใจทุกระบบอิเล็คทรอนิคส์และ IT

น่าจะแนะนำกับทีมงานได้นะครับ ไม่ใช่ศักดิ์แต่พูดว่า "ปิดเซิฟ 1 -2 อาทิตย์แล้วหาทางแก้ไข" แล้วถ้าระยะเวลาเท่านี้ไม่พอล่ะ

ถ้าทีมงานขอปิดซัก3เดือนล่ะ ผมว่าคุณคนแรก ที่จะออกมาแสดงความไม่พอใจอีก เพราะคุณเป็นมนุษย์แบบนั้นครับ

มองเห็นทุกความผิดพลาดของคนอื่น มองเห็นทุกอย่างง่ายมากกกกกกกกกก แต่มองไม่เห็นความปัญญาอ่อนของตัวเอง???

ผมว่าคุณไม่ต้องกังวลมากไปหรอกครับ เรื่องปัญหาแฮค เพราะมันทำอะไรมากกว่านี้ไมได้ ต่อให้คุณเอาปืนไปจ่อหัวจีเอ็ม

คุณคิดว่าเขาจะทำงานได้ไวขึ้นเหรอ แหกปากโวยวายแล้วเขาจะเร่งทำให้คุณป่ะ??? เขาก็ทำแบบเดิมครับ

เพราะงานทุกอย่างมันก็มีระบบ มีขั้นตอนของมัน ยิ่งมีเรื่องเงินมาเกี่ยวข้อง ยิ่งต้องคิดหนัก

คือผมมีปัญหาจะปรึกษาคุณผู้รู้ทุกเรื่องหน่อยน่ะครับ ตอนนี้ในเซิฟเวอร์มีแฟมชื่อ L@stStanD ไรเนี่ย

คือคนเกลียดกันเยอะมาก ผมเคยมีเพื่อน***คนนึงอยู่แฟมนั้นพอดี เลยอยากขอคำแนะนำคุณผู้รู้

เพื่อที่จะนำไปแนะนำเพื่อนผมอีกต่อหนึ่งน่ะครับ

เพื่อหน้าตัวเมียผม เคยเล่นนักดาบหญิงชื่อ Lucifer หรือไงเนี่ย นานละ มันด่าน้องผม****

เพียงเพราะน้องเขาไม่ให้มันลงหินไตรคุงด้วย แต่ผมคงบอกชื่อตัวละครปัจจุบันของมันไม่ได้จริงๆครับ

เพราะทุกวันนี้มันก็ยัง***เหมือนเดิม

ขอแนวทาง หรือคำแนะนำด้วยนะครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ปล.ล่าสุดตามของคืนได้จนถึงคิวที่เท่าไรนะ 400นิดๆป่ะ ผมไม่ทราบข้อมูลจริงๆครับ


555555555555555555
จะเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนไอดี นิสัยไม่เปลี่ยนหรอก หาง่าย
55555555555555555
Lucill
โลลิ
โลลิ
 
โพสต์: 88
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ส.ค. 23, 2010 2:18 pm

Re: GM ช่วยชี้แจงกรณีมีคนโดนแฮคเกือบหมดเซิฟละ(ที่หน้า6 นะครั

โพสต์โดย I~Miz~U » จันทร์ ธ.ค. 02, 2013 6:37 pm

โพสต์นี้ ผมพิมพ์มาเพื่อขอโทษแฟม L@stStanD นะครับ ที่ไปอ้างอิงถึง เพราะผมเพิ่งทราบว่า

***นั้น ได้ออกจากแฟมท่านไปแล้ว และจากนี้ไป แฟมท่านน่าจะเป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆแน่นอนครับ

ขอบคุณและขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
รูปภาพ
I~Miz~U
ผู้เล่นคนนี้หน้าตาดี
ผู้เล่นคนนี้หน้าตาดี
 
โพสต์: 180
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ส.ค. 23, 2010 1:58 pm

Re: GM ช่วยชี้แจงกรณีมีคนโดนแฮคเกือบหมดเซิฟละ(ที่หน้า6 นะครั

โพสต์โดย GM_หนุ่ม » จันทร์ ธ.ค. 02, 2013 7:07 pm

ตามเดิมแล้ว.....ผมตั้งใจเอาไว้ว่ากระทู้นี้จะใช้เป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น
หรือแชร์ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับการแฮกด์ แลกให้เพื่อนๆน้องๆในนอสเทลอัพเดทข้อมูล
เผื่อวันข้างหน้าจะได้มีการป้องกัน หรือเส้นทางต่างๆว่าควรจะแก้ไขอย่างไร

แต่ช่วงหลังๆ การแสดงเนื้อหาอย่างๆยังไม่หลุดกรอบมากเท่าไหร่นัก
แต่ก็เริ่มแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างกันมากขึ้น มีทั้งให้กำลังใจและปั่นทอนจิตใจ
จนมาระยะหลังมันเริ่มเป็นเรื่องของความรู้สึกและเริ่มใช้คำที่รุนแรงต่อกันบ้างแล้ว

สิ่งนึงที่อยากให้คนตระหนักเอาไว้ เราทุกๆคนก็คือชาวนอสเทลด้วยกัน
ปัญหานี้พวกเราทุกคนต้องเผชิญร่วมกัน และหวังว่าจะต้องผ่านมันไปให้ได้ด้วยเช่นกันครับ
จึงอยากให้ทุกๆคนทำหน้าที่ของตนเองในทางที่ดี ซึ่งผมและทีมงานทุกๆคนก็กำลังทำหน้าที่อย่างเต็มที่เช่นกัน
ผมเข้าใจว่าทุกๆคนเหนื่อยนะ จึงไม่อยากให้กฏหรือกติกาการใช้บอร์ดมาบีบบังคับอะไร
แต่ก็รบกวนขอความร่วมมือ ทุกๆคน ย้ำนะครับว่าทุกๆคน ใช้สติในการแสดงความคิดเห็นและห่วงใยความรู้สึกซึ่งกันและกัน

ขอบคุณครับ
ติดต่อ GM_หนุ่ม ง่ายๆเพียง...คลิ๊กเลย>>>>>รูปภาพ
ร่วมปรับพฤติกรรมการใช้เว็บบอร์ด
ภาพประจำตัวสมาชิก
GM_หนุ่ม
Administrator
Administrator
 
โพสต์: 3703
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ เม.ย. 11, 2011 6:12 pm

Re: GM ช่วยชี้แจงกรณีมีคนโดนแฮคเกือบหมดเซิฟละ(ที่หน้า6 นะครั

โพสต์โดย MaMaอร่อย » อังคาร ธ.ค. 03, 2013 7:57 pm

แจ้งโดนแฮ็ก ผ่านไป2เดือนกว่าๆเงียบสนิท ทั้งๆที่ตอนแจ้งเห็นเพิ่งเกิดไปไม่เกิน ช.ม. ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะให้รอคิวเพื่ออะไร ในเมื่อตรวจสอบย้อนหลังไม่เกิน ช.ม. น่าจะง่ายต่อการทำงานกว่า แต่ GM ท่านก็ปล่อยล่วงเลยไป2เดือนกว่าๆ ไม่มีวี่แววว่าจะติดตามหรือมาตรการ ในการตรวจสอบหาคนผิดยังไง คิดๆไปก็ท้อ
ภาพประจำตัวสมาชิก
MaMaอร่อย
โลลิ
โลลิ
 
โพสต์: 63
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ส.ค. 23, 2010 2:11 pm

Re: GM ช่วยชี้แจงกรณีมีคนโดนแฮคเกือบหมดเซิฟละ(ที่หน้า6 นะครั

โพสต์โดย GM_หนุ่ม » พุธ ธ.ค. 04, 2013 2:52 pm

MaMaอร่อย เขียน:แจ้งโดนแฮ็ก ผ่านไป2เดือนกว่าๆเงียบสนิท ทั้งๆที่ตอนแจ้งเห็นเพิ่งเกิดไปไม่เกิน ช.ม. ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะให้รอคิวเพื่ออะไร ในเมื่อตรวจสอบย้อนหลังไม่เกิน ช.ม. น่าจะง่ายต่อการทำงานกว่า แต่ GM ท่านก็ปล่อยล่วงเลยไป2เดือนกว่าๆ ไม่มีวี่แววว่าจะติดตามหรือมาตรการ ในการตรวจสอบหาคนผิดยังไง คิดๆไปก็ท้อ


ส่วนตัวแล้วอันนี้ผมไม่ทราบนะครับว่าเป็นเคสของไอดีอะไร และได้แจ้งเรื่องส่งข้อมูลให้กับทางทีมงานทางไหน
แต่ทุกๆเคสย่อมมีระยะเวลาในการตรวจสอบ และระยะเวลาที่ต้องคืนไอเทมให้กับผู้เล่นตามลำดับครับ
ผมขออนุญาตตอบอธิบายข้อมูลเท็จจริง ตามที่คุณ "MaMaอร่อย" แสดงความคิดเห็นมา
การที่คุณ"MaMaอร่อย" ได้แจ้งเรื่องทันทีหลังจากที่ถูกแฮกด์ส่วนตัวผมมองว่าเป็นเรื่องที่ดี ยิ่งแจ้งด้วยความรวดเร็วเท่าไหร่
อัตราเสี่ยงที่ไอเทมจะกระจายออกไปก็จะน้อยมากครับ
แต่* ทั้งนี้คือคนละเรื่องกับการได้รับไอเทมคืน ซึ่งตามมาตรฐานแล้วผู้แจ้งเรื่องก่อนก็ควรที่จะได้รับไอเทมก่อนถูกหรือไม่ครับ ?
หากสมมุติว่า..มีคนอื่นที่แจ้งเรื่องการแฮกด์หลังคุณมา แล้วเขามีความรวดเร็วในการแจ้งเคสที่เร็วกว่าหลายสิบหลายร้อยคน คุณเองคงที่จะไม่ยอมให้
แซงคิวในการคืนไอเทมของคุณใช่หรือป่าวครับ ฉะนั้นรบกวนจริงๆทำความเข้าใจในส่วนนี้เสียก่อน ทุกๆคนย่อมต้องการให้เคสของตนเอง
ให้จบอย่างรวดเร็ว ซึ่งทีมงานเองก็หวังที่จะให้เป็นอย่างนั้นเช่นเดียวกันครับ และปัจจุบันยังคงทำงานกันอย่างหนักเพื่อเคสลักษณะนี้ทั้งหมดของนอสเทล

แต่ทั้งนี้ ก่อนอื่นต้องขอออกมายอมรับและขออภัยอย่างสูงด้วยจริงๆ ในการดำเนินการที่ล่าช้าบางส่วน
ขออนุญาตยืนยันครับว่า ทุกวันนี้ทางทีมงานเองยังหาจุดบกพร้องเพื่อพัฒนาศักยภาพในการตรวจสอบและดำเนินการให้ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น
ขอบคุณครับ คุณ"MaMaอร่อย"
ติดต่อ GM_หนุ่ม ง่ายๆเพียง...คลิ๊กเลย>>>>>รูปภาพ
ร่วมปรับพฤติกรรมการใช้เว็บบอร์ด
ภาพประจำตัวสมาชิก
GM_หนุ่ม
Administrator
Administrator
 
โพสต์: 3703
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ เม.ย. 11, 2011 6:12 pm

Re: GM ช่วยชี้แจงกรณีมีคนโดนแฮคเกือบหมดเซิฟละ(ที่หน้า6 นะครั

โพสต์โดย nookaika » พุธ ธ.ค. 18, 2013 11:04 pm

รบกวนคนที่บอกว่าทำไมจีเอ็มไม่ทำแบบนี้ ทำนู้นดิ นี้ดิ แล้วทำงี้ทำงั้น จีเอ็มแ..งไม่สนใจเลย ไม่ได้เรื่องเลย


แนะนำให้ไปสมัครเป็นจีเอ็มแล้วช่วยมาแก้ปัญหาให้ทีเถอะค่ะ อยากให้"คนฉลาดๆ"ได้ลองเข้าไปแก้ปัญหา ขอบคุณค่ะ


บางทีไอสิ่งที่คิดมันก็ไม่สามารถทำได้ทุกอย่างหรอกนะ
พูดอะง่าย แต่เอาจริงๆจะทำได้รึป่าว
สติมาปัญญาเกิด อะเดะอะเดะ!!
nookaika
โลลิ
โลลิ
 
โพสต์: 11
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ มิ.ย. 29, 2011 7:02 pm

Re: GM ช่วยชี้แจงกรณีมีคนโดนแฮคเกือบหมดเซิฟละ(ที่หน้า6 นะครั

โพสต์โดย karyza » ศุกร์ ธ.ค. 20, 2013 11:29 am

ตอบโดยคุณ GM_หนุ่ม ? ศุกร์ ธันวาคม 20, 2013 11:10 am

สำหรับเพื่อนๆน้องๆที่มีคำถามเกี่ยวกับว่า ทำไมแจ้งเคสแฮกด์หลังถูกแฮกด์สดๆร้อนๆ
เพราะอะไรจึงไม่ได้รับคืนของโดยทันที ผมขออนุญาตอ้างอิงจากเรปนี้นะครับ
GM_หนุ่ม เขียน:
MaMaอร่อย เขียน:
แจ้งโดนแฮ็ก ผ่านไป2เดือนกว่าๆเงียบสนิท ทั้งๆที่ตอนแจ้งเห็นเพิ่งเกิดไปไม่เกิน ช.ม. ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะให้รอคิวเพื่ออะไร ในเมื่อตรวจสอบย้อนหลังไม่เกิน ช.ม. น่าจะง่ายต่อการทำงานกว่า แต่ GM ท่านก็ปล่อยล่วงเลยไป2เดือนกว่าๆ ไม่มีวี่แววว่าจะติดตามหรือมาตรการ ในการตรวจสอบหาคนผิดยังไง คิดๆไปก็ท้อ


ส่วนตัวแล้วอันนี้ผมไม่ทราบนะครับว่าเป็นเคสของไอดีอะไร และได้แจ้งเรื่องส่งข้อมูลให้กับทางทีมงานทางไหน
แต่ทุกๆเคสย่อมมีระยะเวลาในการตรวจสอบ และระยะเวลาที่ต้องคืนไอเทมให้กับผู้เล่นตามลำดับครับ
ผมขออนุญาตตอบอธิบายข้อมูลเท็จจริง ตามที่คุณ "MaMaอร่อย" แสดงความคิดเห็นมา
การที่คุณ"MaMaอร่อย" ได้แจ้งเรื่องทันทีหลังจากที่ถูกแฮกด์ส่วนตัวผมมองว่าเป็นเรื่องที่ดี ยิ่งแจ้งด้วยความรวดเร็วเท่าไหร่
อัตราเสี่ยงที่ไอเทมจะกระจายออกไปก็จะน้อยมากครับ
แต่* ทั้งนี้คือคนละเรื่องกับการได้รับไอเทมคืน ซึ่งตามมาตรฐานแล้วผู้แจ้งเรื่องก่อนก็ควรที่จะได้รับไอเทมก่อนถูกหรือไม่ครับ ?
หากสมมุติว่า..มีคนอื่นที่แจ้งเรื่องการแฮกด์หลังคุณมา แล้วเขามีความรวดเร็วในการแจ้งเคสที่เร็วกว่าหลายสิบหลายร้อยคน คุณเองคงที่จะไม่ยอมให้
แซงคิวในการคืนไอเทมของคุณใช่หรือป่าวครับ ฉะนั้นรบกวนจริงๆทำความเข้าใจในส่วนนี้เสียก่อน ทุกๆคนย่อมต้องการให้เคสของตนเอง
ให้จบอย่างรวดเร็ว ซึ่งทีมงานเองก็หวังที่จะให้เป็นอย่างนั้นเช่นเดียวกันครับ และปัจจุบันยังคงทำงานกันอย่างหนักเพื่อเคสลักษณะนี้ทั้งหมดของนอสเทล

แต่ทั้งนี้ ก่อนอื่นต้องขอออกมายอมรับและขออภัยอย่างสูงด้วยจริงๆ ในการดำเนินการที่ล่าช้าบางส่วน
ขออนุญาตยืนยันครับว่า ทุกวันนี้ทางทีมงานเองยังหาจุดบกพร้องเพื่อพัฒนาศักยภาพในการตรวจสอบและดำเนินการให้ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น
ขอบคุณครับ คุณ"MaMaอร่อย"


อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทางทีมงานขอตอบก่อนเลยคือต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับเพื่อนๆน้องๆนอสเทลทุกคน
ยอมรับครับว่าทุกวันนี้ทางทีมงานเองก็ได้ทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถและเต็มที่กับทุกๆเคส
ช่องโหวบางจุดทีมงานเองก็ยังเล่งเห็นและจะต้องแก้ไขพร้อมๆกับพัฒนาของทีมงานด้านช่วยเหลือผู้เล่นไปพร้อมๆกัน
เคยมีเพื่อนๆน้องๆเสนอเกี่ยวกับการบอกStatus อันดับการคืนไอเทม ตรงนี้จากที่พิจารณาแล้วคาดว่ายังไม่ส่งผลดีเสียเท่าไหร่นะครับ
เพราะถึงจะมีการแจ้งStatus ในช่องทางอื่นๆเข้ามา ผมเชื่อว่าผู้เล่นส่วนมากคงไม่ได้มองที่Status ตรงนั้น คงจะโทรติดต่อกลับทางทีมงาน
เพื่อรับผลที่ชัดเจนและอัพเดทมากกว่า
Ex.ถามว่าตอนนี้ระบบการคืนของ ที่ทาง Gmเบน ได้โพสไว้เบื่องต้น มีประสิทธิ์ภาพแค่ไหน 1 วันได้กี่เคส
ตัวเลขค่าเฉลี่ยในแต่ละวันหรือตลอดที่ผ่านมา ตัวเลขนั้นยังไม่ชัดเจนครับบางครั้งหลักสิบเคสก็มี หรือบางวันไม่มีกระคืนไอเทมเลยก็มี
(วันที่ไม่มีการคืนไอเทมคือวันที่เน้นการตรวจสอบเพื่อคืนไอเทมรวดเดียวในวันถัดไป)
ช่วง2-3 วันมานี้ ประสิทธิภาพในการคืนไอเทมอาจจะดรอปลงครับตรงนี้ต้องสารภาพเลย เพราะทีมงานที่ดูแลเรื่องเคสเหล่านี้บางส่วน
ต้องหันไปทำการอัพเดทตัวเกมล่าสุด(เทศกาลหิมะ)ชั่วคราว ส่วน ณ ตอนนี้ก็ได้กลับมาทำเคสเห็นอย่างเต็มกำลังเช่นเคยแล้วครับ


ยกมาจากทู้ผมเผื่อคนยังไม่ได้อ่านนะครับ ตรงเรื่องของการอัพเดต status ว่าถึงไหนส่วนตัวผม คือ จะทำให้ เรามองเห็นว่า ทางGm ได้ดำเนินการไปแล้วถึงไหนแค่ไหน เพราะผมคิดว่าหลายๆคนก็ขี้เกียจโทรไปรบกวนเยอะๆ อย่างเช่นผมคนนุงไม่จำเป็นก็ไม่อยากคุยเท่าไหร การทำให้ตรงนี้เกิดขึ้นมาผมว่า มีหลายๆคน คงไม่โทรไป ก็อยากให้พิจารณาดู มันคงไม่ยากลำบากเกินความสามารถของทีมงานใช่ไม๋ครับ
Name: Shaos
Lv: 98
Server: Fairy Tails
Main Character: Sword Man
Family : <Sh@ke_It>*~
ID บอร์ดหลักติดปัญหาทางเทคนิคเลยใช้อันนี้แทน
karyza
โลลิ
โลลิ
 
โพสต์: 31
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ส.ค. 23, 2010 2:06 pm

ย้อนกลับต่อไป

ย้อนกลับไปยัง ไขปัญหา-ร้องทุกข์ กับGM

ผู้ใช้งานขณะนี้

ผู้ทีกำลังดูหมวดนี้: ไม่มีสมาชิก ท่าน

cron